Giới thiệu

Chúng tôi là ai : CHỮA LỖI ANDROID

Chúng tôi làm gì : Chữa những lỗi như tràn bộ nhớ , lỗi phần mềm , reset máy , chạy lại ROM , cài game hack và nhiều dịch vụ khác

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có trình độ cao như sinh viên FPT , KHTN , Sư Phạm , chúng tôi sẵn sàng phục vụ các quý khách với đảm bảo thành công 100 % không lo hỏng máy và được bảo hành 1 tháng

Chúng tôi lấy giá sửa chữa là dịch vụ vừa phải , phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng già trẻ lớn bé đều có thể sửa điện thoại ở chỗ chúng tôi 

Đặc biệt , chúng tôi hỗ trợ cài , sửa chữa máy qua teamviewer ( như là chạy lại phần mềm hoặc cài lại ROM ) . Dịch vụ này sẽ có giá thành rẻ hơn so với các dịch vụ khác . Chúng tôi cũng nhận cài lại Windows , cài Windows bản mới hoặc cài các HĐH khác lên máy tính ( Mac OS , Linux , Android PC ,.... )

Với 5 tiêu chí : GIÁ RẺ , UY TÍN , CHẤT LƯỢNG , ĐẢM BẢO , AN TOÀN , chúng tôi tự tin có thể chữa máy cho các bạn và đưa máy về trạng thái ban đầu tốt nhất 
Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua : 
 Facebook : 
 Gmail : 
 Instagram : 
 Telegram : 
 Twitter :
 Skype :
 Zalo:
 Viber : 



Comments

Popular posts from this blog

Thủ thuật 1 : Nghịch với GIT